Build Nuker - Spear Hybrid

Thời gian gần đây bên cạnh kiểu build pure ( tức là tăng hết điểm vào một bên ) thì xuất hiện một xu thế mới là kiểu build hybrid . Thực ra đây là một kiểu build khá mạnh nếu biết build đúng và chịu khó farm SP . Xin nhấn mạnh đây là kiểu build chỉ mạnh nếu bạn farm 1 số SP tương đối và phải lên lv cao . Vì vậy nó ko dành cho ai thiếu kiên nhẫn . Dưới đây xin giới thiệu kiểu build spear hybrid được tổng hợp qua kinh nghiệm và tham khảo một số nơi :

-Thứ 1 : về stat Int> Str đơn giản vì chơi hybrid nhằm tìm kiếm max damage thông qua tổng balance giữa Phy và Magic . Mà bất kì một vũ khí nào cũng có M.atk> P.atk vì vậy việc đẩy max damage thông qua M.atk là hợp lý hơn . Spear Hybrid có nhược điểm là def ko cao , ko có block vì vậy chơi spear hybrid nên để ít nhất tỷ lệ là 1:2 ( cũng có nguời xài 1:1 ).
-Thứ 2: Hybrid là đánh gần các chiêu nuker chỉ mang tính chất là một chiêu đánh xa chứ ko phải là các chiêu gây damage chủ yếu .Một số người vẫn ngộ nhận khi đánh hybrid mà xài các chiêu nuker là chính .Thực ra các chiêu gây damage chủ yếu là các skill bên weapon.
-Thứ 3 : mọi người nên chú ý rằng ko nên chơi hybrid từ đầu vì như vậy ko hiệu quả SRO ko quan tâm đến hành trình bạn đi chỉ quan tâm đén kết quả cuối cùng . Tức là nếu bạn tăng hybird từ đầu với tỷ lệ 1:2 thì khi đến lv 60 bạn cũng giống như một người tăng 40 lv đầu vao Int và 20 lv cuối vào STR chỉ cần bạn tính toán sao cho khi đến 1 lv nào đấy mà bạn chọn char của bạn hoàn chỉnh là được . Lúc đầu nên full Int để farm SP và lên lv nhanh và hiệu quả.

Sau đây là cách tăng skill :

+ Hắc Sát




- Ly hồn thương hệ liệt


add max ,chiêu quan trọng nhất của spear với hiệu ứng stun ko thể hóa giải

- Quỷ thương hệ liệt
add max . có hiệu ứng đánh văng đối thủ ra xa

- Hắc sát cường thân thuật (hỗ trợ)


addmax ,tăng thêm 1k máu

FORCE



+ Tuyệt kĩ hỏa hệ



- Hỏa quyết hệ liệt


addmax


- Hỏa phụ thể hệ liệt

addmax nếu có thể

- Bạo diệm ba hệ liệt


book1 add 1 ,book2 và 3 add max


+ Tuyệt kĩ lôi hệ


- Lôi tức quán thông hệ liệt


add max

- Bộ pháp hệ liệt

add max book 1 và add 1 book3

- Minh thiền hệ liệt


cái này tui thường chỉ add 1 thôi vì add max rất tốn sp mà hiệu quả thật sự ko cao ở book2 nếu khi nào up lên được book 3 thì nếu ai có điều kiện thì up vô.

- Lôi thiên công

Add vào đến lv5 là đc rồi

+ Tuyệt kĩ băng hệ



- Băng khí hộ thể hệ liệt


add max

- Liệt băng quyết hệ liệt


cái này bạn nên ép 1 book1 và add max book 2 vì nó làm hạn chế rất nhiều khả năng của đối thủ. Cần lưu ý thời điểm sử dụng vì để có thể block đòn của đối thủ . Đối với nhưng chiêu có delay cao thì skill này là cách ngăn chặn rất hữu dụng ( VD : khi nuker đang ra đòn mà bị dính effect đóng băng thì đòn đánh đó bị mất luôn, tương tự với skill soul spear ( ly hồn thương ) của gla …..)

- Huyền băng hộ thể


Add max

Về cách PvP :


Spear Hybrid – Sát thủ giấu mặt .Để có thể chiến thắng đối thủ thì người điều khiển char spear hybrid phải thật sự pro.

- Khi PvP (1vs1):



+ Về PvP với pure Int thì rất đơn giản Ghost Walk vào gần làm cái Nova cắt chiêu rồi 1 soul 1 ghost phối hợp với Nova khi nào cần thiết
+ Về PvP với pure STR ( mặc armor khi PvP với STR ):đối thủ đáng gờm nhất là gla pure fire, chắc chắn là khi mặc armor sẽ chịu được 1 hit soul spear crit ( nhưng mà sau đó nó dùng ghost spear liền thì die ) nên lưu ý về việc dùng nova để cắt chiêu soul spear của đối phương đây là chìa khóa của việc PvP . Tất nhiên việc PvP còn có 1 chút may mắn nếu đối phưong có 1
phát soul spear crit va stun thì thua luôn.Còn PvP với blade ice thì sẽ thua khi hết Pil và có cơ may thắng nếu crit 2 phát ko block .
+ PvP với Sword Hybrid thực sự khó ăn vì sword hybrid có chiêu hất ngã rất khó chịu và nếu pro thì dùng để vô hiệu hóa chiêu Soul spear rất hay.Trong 2 người thì ai pro hơn sẽ thắng còn nếu pro như nhau thì ai may mắn hơn sẽ thắng vì PvP cũng cần 1 chút may mắn

- Khi War Guild :
Nên mặc garment hoặc Pro vì tốc độ là quan trọng trong War G và hơn nữa khi War G nuker thật sự đáng sợ
+Bạn nên nhớ bạn có thể giết bất kỳ ai cũng như bất kỳ ai cũng có thể giết bạn hãy chạy xa xa 1 chút hoặc ẩn nấp gần cửa rồi bất ngờ lao lên dứt điểm đối thủ thật nhanh ( bạn là người có damage lớn nhất trong các class ). Hãy là một sát thủ giấu mặt .Bạn thật sự là một damage dealer khủng khiếp hãy biết trân trọng điều đó.
+ Một điều nữa là hãy biết tận dụng cơ hội cũng như rút lui đúng lúc: cho dù đối phương đứng đó đông hơn ben bạn nhưng bạn có thể tận dụng 1 chút lơ đãng của đối thủ thì bạn có thể tiễn 1 em pure int về làng nhanh chóng trong vài giây ( 1 soul + 1 ghost) .Chú ý: khi bạn bất ngờ áp sát đối phương nhưng ko thể dứt điểm đối phương trong 2-3 hit ( có thể đối phương hơn lv quá nhiều hoặc block ……. )thì hãy rút lui.